picIDP01

>> ปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 <<

     >> การรายงานแผนและผลด้านการพัฒนาบุคลากรตามตัวชี้วัด : ระดับความสำเร็จในการพัฒนาผู้ใต้บังคับบัญชา รอบ 1/2563

 

 

>> ปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 <<

>>การรายงานแผนและผลด้านการพัฒนาบุคลากรตามตัวชี้วัด : ระดับความสำเร็จในการพัฒนาผู้ใต้บังคับบัญชา รอบ 2/2562

    --> แบบรายงานแผน/ผลการพัฒนาผู้ใต้บังคับบัญชารายบุคคล IDP : A 
  --> แบบตรวจสอบการรายงานผลการพัฒนาผู้ใต้บังคับบัญชารายบุคคล IDP : B   

       >> แผนการปฏิบัติการชุมชนนักปฏิบัติ (CoP)
       
>> ผลการจัดกิจกรรมการปฏิบัติการชุมชนนักปฏิบัติ (CoP)
>> โครงการพัฒนาที่โดดเด่น 

          - หนังสืออนุมัติโครงการฯ
     - โครงการอบรมสัมมนา เรื่อง “ทบทวน ระบบงานสารบรรณ การเขียนหนังสือราชการ
    - หนังสือแจ้งเข้ารับการฝึกอบรม และหนังสือเชิญวิทยากร

     - รายชื่อผู้เข้าร่วมโครงการพร้อมภาพถ่ายกิจกรรมการดำเนินงาน

     - แบบประเมินผลตนเองก่อนอบรม ...<<ไฟล์1>>....<<ไฟล์2>>...

     - แบบประเมินติดตามผลการนำไปใช้ประโยชน์ในการปฏิบัติงาน 

**************************************************************************************************

>> การรายงานแผนและผลด้านการพัฒนาบุคลากรตามตัวชี้วัด : ระดับความสำเร็จในการพัฒนาผู้ใต้บังคับบัญชา รอบ 1/2562 

       --->  แบบรายงานแผน/ผลการพัฒนาผู้ใต้บังคับบัญชารายบุคคล IDP : A 

       ---->  แบตรวจสอบการรายงานผลการพัฒนาผู้ใต้บังคับบัญชารายบุคคล IDP : B 

         >> การปฏิบัติการชุมชนนักปฏิบัติ (CoP)

         >> โครงการพัฒนาที่โดดเด่น 
             
-โครงการสร้างเครือข่ายการมีส่วนร่วมการดำเนินงานเสริมสร้างคุณภาพชีวิต“คุณภาพชีวิตและความสมดุลระหว่างชีวิตการทำงาน”
         - หนังสือแจ้งเข้ารับการฝึกอบรม และหนังสือเชิญวิทยากร

             - รายชื่อผู้เข้าร่วมโครงการพร้อมภาพถ่ายกิจกรรมการดำเนินงาน

           - แบบอภิปรายการเรียนรู้จากการอภิปราย

           - แบบประเมินติดตามผลการนำไปใช้ประโยชน์ในการปฏิบัติงาน



*****************************************************************************************************
แผนพัฒนาบุคลากร รอบ 1
/2561

  1. แผนพัฒนาบุคลากรสำนักงานปศุสัตว์จังหวัดหนองบัวลำภู ตามแบบฟอร์ม IDP : A  

แผนพัฒนาบุคลากร รอบ 2/2560
     1.  การวางแผนพัฒนาบุคลาการ
     2. การสื่อสารเผยแพร่ประชาสัมพันธ์แผนพัฒนาบุคลากร
     3. การดำเนินการตามแผนพัฒนาบุคลากร
       3.1 โครงการอบรมกฎหมายสำคัญด้านปศุสัตว์สำหรับบุคลากรสำนักงาน ปศจ.นภ.
       3.2 โครงการ ธกค.
       3.3 โครงการซ้อมแผนไข้หวัดนก
       3.4 การแต่งตั้งคณะกรรมการตรวจประเมินโรงฆ่าสัตว์
       3.5 การประเมินโรงฆ่าสัตว์
       3.6 ประชุมวิชาการนานาชาติ
       3.7 การจัดฝึกอบรมการปรับปรุงข้อมูลเกษตรกรผู้เลี้ยงสัตว์รายครัวเรือน
       3.8 อบรมปรับปรุงระบบจำแนก พรบ. ข้าราชการพลเรือน 2551
       3.9 อบรม พรบ.ควบคุมการฆ่าสัตว์
       3.10 อบรมเพิ่มศักยภาพการทำงานเชิงรุกสำหรับผู้ปฏิบัติงาน
       3.11  การรายงานแผนและผลการพัฒนาบุคลากร ฟอร์ม 2.1
       3.12 การออกหน่วยพื้นที่โครงการบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน
       3.13 โครงการสัตวแพทย์พระราชทาน
       3.14 สัมมนาวิชาการงานมหกรรมไก่พื้นเมือง
      3.15 โครงการ Smart Officer 
       3.16 อบรมผู้ตรวจรับรองมาตรฐานฮาลาล

 4. การประเมินและติดตามผลการพัฒนาบุคลากร

        4.1 การตรวจประเมินโรงฆ่าสัตว์
        
4.2 ข้อสอบ (สำหรับวัดผลการฝึกอบรมกฎหมายสำคัญด้านปศุสัตว์)
        
4.3 แบบประเมินผลการฝึกอบรมกฎหมายสำคัญด้านปศุสัตว์
        
4.4 แบบประเมินโรงฆ่าสัตว์
        
4.5 แบบฟอร์มที่ 2.1
        4.6 แบบฟอร์มที่ 2.2
 5. การสรุปรายงานผลการพัฒนาบุคลากร 
        5.1 ข้อสอบสำหรับการฝึกอบรมกฎหมายสำคัญด้านปศุสัตว์
        5.2 แบบประเมินผลการฝึกอบรมกฎหมายสำคัญด้านปศุสัตว์
        5.3 แบบประเมินโรงฆ่าสัตว์
        5.4 แบบฟอร์มที่ 2.1
        5.5 แบบฟอร์มที่ 2.2
        5.6 แบบฟอร์มที่ 3.1
        5.7 แบบฟอร์มที่ 3.2
        5.8 ผลการทดสอบการฝึกอบรมกฎหมายสำคัญด้านปศุสัตว์
        
5.9 สรุปผลการประเมินการฝึกอบรมกฎหมายสำคัญด้านปศุสัตว์

6. โครงการที่โดดเด่น
        
6.1 การดำเนินการตามโครงการ
              
6.1.1 โครงการฝึกอบรม
               
6.1.2 ภาพกิจกรรม
        
6.2 การประเมินและติดตามผล
              
6.2.1 ข้อสอบวัดผล
               
6.2.2 แบบประเมินผลฯ
        
6.3 การวางแผน
             
6.3.1 การวางแผนฯ
             
6.3.2 แบฟอร์มที่ 1

         6.4 การสรุปการรายงานผล
              
6.4.1 ผลการทดสอบ
              
6.4.2 สรุปผลการประเมิน

 แบบฟอร์ม ที่ 1- 4

        >>> แบบฟอร์มที่ 1
         >>> แบบฟอร์มที่ 2.1 
         >>> แบบฟอร์มที่ 2.2
         >>> 
แบบฟอร์มที่ 3.1
        >>> 
แบบฟอร์มที่ 3.2
         >>> 
แบบฟอร์มที่ 4